Bookuwentuhan

Naimbitahan akong magbahagi ng personal at propesyonal na karanasan ko para sa Bookuwentuhan ng Adarna Publishing House. Naisip kong ibahagi ang hilig ko sa larong kalye at ikonekta doon ang ibang nangyari sa akin at nangyayari sa akin sa loob at labas ng klasrum.

75

Baitang 4 hanggang 6 ang aking mga kasama. Pagkatapos ay mayroong mga nagtanong sa akin tungkol sa libro at pagsusulat. Pinirmahan ko rin ang ilang kopya ng aking libro. Unang beses kong maranasan ang ganoon. Ang sayang gumawa ng mga notes at dedication para sa mga bata! May isang batang gumuhit ng kanyang bersyon ng league superheroes  ni Marvino at binigay sa akin. Mayroon ding nagbigay ng sulat.

img_161315179041_1369326969758934_6808685720089998115_n

900 na mag-aaral ng Holy Family Academy ang dumalo sa maikling programa. *Nov 22, 2016

Leave a Reply

